Tham khảo mẫu thiết kế nhà gỗ 3 gian 2 chái cổ truyền

Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế nhà gỗ 3 gian được ra đời đáp ứng nhu cầu cao của nhiều gia chủ. Các thiết kế luôn dựa trên yêu cầu của gia chủ. Đồng thời cũng phải giữ được những tinh hoa kiến trúc nhà gỗ. Trong nội dung bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu thiết kế nhà gỗ 3 gian 2 chái cổ truyền.

Video về thiết kế nhà gỗ 5 gian

Tầm quan trọng của việc thiết kế nhà gỗ

Trong ngành kiến trúc thiết kế đóng vai trò hết sức quan trọng và thiết yếu. Một bản vẽ kiến trúc cho chúng ta biết được các thông số cơ bản của ngôi nhà. Từ chiều rộng, chiều dài, chiều cao, kích thước các gian phòng, hoa văn, họa tiết, nội thất nhà gỗ 3 gian, công trình phụ.

Đây còn là căn cứ giúp gia chủ hạch toán được chi phí đầu tư ban đầu. Từ đó sẽ chuẩn bị kinh phí làm nhà được tốt nhất. Bản vẽ còn là số liệu giám sát quá trình thi công căn nhà gỗ với tiến trình ra sao.

Ngoài ra, đây chính là tài liệu giúp cho gia chủ sau này có thể sửa chữa công trình khi ngôi nhà bị hỏng hóc. Vì vậy ta thấy được tầm quan trọng của bản vẽ thiết kế nhà gỗ cổ truyền.

Những ưu điểm của thiết kế nhà gỗ 3 gian

  • Thiết kế nhà gỗ 3 gian là công trình có độ thoải mái cao, chiếm ít diện tích. Ngày nay, đây là công trình thờ cúng tổ tiên lý tưởng. Là nơi thanh tịnh để mọi người có thể thư giãn, nghỉ ngơi và lấy lại cân bằng trong cuộc sống.
  • Nhà gỗ 3 gian được thực hiện trong thời gian không quá lâu, chi phí không quá lớn. Do đó bất cứ ai cũng có thể có cho mình ngôi nhà gỗ cổ truyền này.
  • Về kiến trúc nhà 3 gian vững chắc, tuổi thọ lớn, đảm bảo được độ bền cao. Công trình nhà gỗ còn là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa trong nền kiến trúc nước nhà.

>Xem thêm: Phong thủy trong mẫu thiết kế từ đường cần lưu ý điều gì?

Giới thiệu mẫu thiết kế nhà gỗ 3 gian 2 chái cổ truyền

  • Là công trình được bố trí phần diện tích đất rộng, khá đẹp. Điều này giúp cho các kiến trúc sư có thể thoải mái sáng tạo và bố trí nhà gỗ.
  • Công trình nhà gỗ 3 gian 2 chái có kiến trúc chuẩn lối cổ truyền. Ba gian giữa là nơi sắp xếp thờ cúng gia tiên một cách tốt nhất. Hai chái ngoài cùng có diện tích khá rộng sử dụng là nơi để tiếp khách.
  • Căn nhà được lợp ngói ta nung thủ công, sân rộng được lát gạch đỏ bát tràng, cột hiên được làm bằng đá. Đặc biệt hơn cuốn thư bằng đá được đặt trước sân. Quanh căn nhà gỗ là nhiều cây xanh, tạo được nhiều sự gần gũi hơn với thiên nhiên và thư giãn nhất.

Những hình ảnh 3D nổi bật của công trình nhà gỗ 3 gian 2 chái

Tổng thể công trình nhà gỗ 3 gian 2 chái
Tổng thể công trình nhà gỗ 3 gian 2 chái
Cuốn thư nhà gỗ bằng đá
Cuốn thư nhà gỗ bằng đá
Phần tường bao quanh nhà gỗ cổ truyền
Phần tường bao quanh nhà gỗ cổ truyền

Cơ sở uy tín chuyên thi công và thiết kế nhà gỗ truyền thống

Là một cơ sở chuyên thiết kế và thi công nhà cổ truyền. Với nhiều thành tựu và hoạt động lâu trong lĩnh vực nhà gỗ. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhiều gia chủ xây nên ngôi nhà mơ ước của mình. Các công trình chủ yếu như: nhà gỗ sân vườn nhiều quy mô, nhà gỗ 5 gian, nhà gỗ 3 gian, nhà gỗ cổ truyền…

Nhờ vào đội ngũ chuyên gia và kiến trúc sư chất lượng. Luôn cho ra đời những bản vẽ cân xứng và hài hòa với ngôi nhà gỗ cổ truyền. Qua đó gia chủ có thể hoàn toàn an tâm giao những công trình nhà gỗ của mình vào tay các kiến trúc sư có kinh nghiệm.

Nhà gỗ Phúc Lộc còn được đầu tư nhiều mặt để giúp quá trình gia công được tốt hơn. Như hệ thống nhà xưởng rộng, đầy đủ thiết bị nhà gỗ cổ truyền. Khách hàng sẽ được tư vấn nhiều lĩnh vực liên quan đến nhà gỗ cổ truyền: nguyên vật liệu, giá thành sản phẩm, nội thất, ngoại cảnh, công trình phụ, phong thủy…

Thông tin về nhà gỗ Phúc Lộc

Số điện thoại: 0973812666

Nhận tư vấn thiết kế: Th.s kiến trúc sư Nguyễn Huy Khiêm

Xưởng sản xuất: xã Cần Kiệm, huyện Thạch thất, Tp Hà Nội (dưới chân núi chùa Tây Phương)

>Tham khảo những video hay về nhà gỗ Phúc Lộc – Chàng Sơn 

>Tham khảo các dự án thiết kế nhà gỗ cổ truyền 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay