Cụ thể một số hình ảnh nhà gỗ 3 gian đáng để tham khảo

Trước khi khởi công xây dựng một ngôi nhà gỗ 3 gian cổ truyền. Chắc hẳn quý vị đã phân vân rất nhiều trong việc chọn lựa. Để giải quyết những phân vân ấy Nhà gỗ Phúc Lộc sẽ giới thiệu đến quý vị cụ thể một số hình ảnh nhà gỗ 3 gian đáng để tham khảo.

1. Các mẫu nhà gỗ 3 gian đáng để tham khảo và lựa chọn

Kiến trúc nhà gỗ 3 gian cổ truyền hết sức phong phú và đa dạng. Mỗi mẫu nhà gỗ 3 gian lại thể hiện một nét đẹp riêng, đặc biệt là thể hiện được phong cách của gia chủ. Những mẫu nhà gỗ cổ truyền luôn được thiết kế sao cho phù hợp, đúng theo phong thủy, có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao. Hãy cùng xem những hình ảnh nhà gỗ 3 gian dưới đây để thấy được nét đẹp truyền thống.

Hình ảnh nhà gỗ 3 gian có cột hiên bằng đá
Hình ảnh nhà gỗ 3 gian có cột hiên bằng đá                              
  • Nhà gỗ 3 gian có cột hiên bằng đá

Đây được xem là mẫu nhà được khá nhiều gia chủ chọn lựa. Nhà gỗ 3 gian có cột hiên bằng đá là kiến trúc nhà gỗ mang nhiều nét đẹp cổ truyền riêng biệt. Sự kết hợp cột hiên bằng đá tạo nên một điểm nhấn nổi bật, khiến cho kết cấu ngôi nhà thêm vững chắc. Trên thân các cột hiện bằng đá được viết chữ nho, tạo nên tính thẩm mỹ cao, bắt mắt khách đến thăm nhà.

Hình ảnh nhà gỗ 3 gian có sân vườn
Hình ảnh nhà gỗ 3 gian có sân vườn
  • Nhà gỗ 3 gian có sân vườn

Nhà gỗ 3 gian có sân vườn là lối kiến trúc cổ truyền quen thuộc đối với làng quê Bắc Bộ. Phần sân vườn chính là điểm nhấn không thể bỏ qua khi bước vào ngôi nhà gỗ. Được thiết kế sử dụng các loại đá tự nhiên, kết hợp với cỏ nhung có màu xanh mát mắt tạo một không gian xanh trước ngôi nhà. Đây là lối kiến trúc mở, giúp cho gia chủ có thể thực hiện được nhiều hoạt động ngoài trời trong những dịp lễ tết và có việc quan trọng.

Hình ảnh nhà gỗ 3 gian trên tầng 2
Hình ảnh nhà gỗ 3 gian trên tầng 2
  • Nhà gỗ 3 gian trên tầng 2

Lối kiến trúc nhà gỗ 3 gian trên tầng 2 cũng được nhiều gia chủ lựa chọn và yêu thích. Nguyên nhân là vì phần không gian bên dưới không còn đủ đất để thực hiện công trình, hơn nữa nhà gỗ 3 gian được thực hiện trên tầng hai rất hợp phong thủy, nhất là cho việc thờ cúng gia tiên. Cho nên gia chủ buộc phải xây dựng căn nhà gỗ 3 gian phần phía trên tầng 2 của căn nhà hiện đại. Việc thiết kế nhà gỗ 3 gian trên tầng 2 giúp cho gia chủ có thể kết hợp 2 loại hình kiến trúc truyền thống và hiện đại với nhau. Điều này luôn tạo cảm giác mới lạ vừa truyền thống và vừa hiện đại tiện nghi. Hình ảnh mẫu nhà gỗ 3 gian này đang dần trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

 

Hình ảnh nhà gỗ 3 gian xây tường không trát
Hình ảnh nhà gỗ 3 gian xây tường không trát
  • Nhà gỗ 3 gian xây tường không trát

Nhà gỗ 3 gian xây tường không trát cũng là một trong số những loại hình khá phổ biến trong lối nhà gỗ cổ truyền. Việc xây tường không trát mà chỉ để gạch trơn đã tạo ra một tổng thể với màu sắc đồng bộ. Làm cho ngôi nhà gỗ 3 gian trở nên ấn tượng hơn trong mắt những vị khách quý đến chơi nhà.

Hình ảnh nhà gỗ 3 gian xây tường trát
Hình ảnh nhà gỗ 3 gian xây tường trát
  • Nhà gỗ 3 gian xây tường trát

Ngược lại với nhà gỗ 3 gian xây tường không trát thì loại hình nhà gỗ 3 gian xây tường trát lại là sở thích của khá nhiều người. Bởi việc xây tường trát sẽ giúp cho ngôi nhà 3 gian chính giữa thêm phần đặc sắc, tôn lên vẻ đẹp của phần hiên nhà, làm cho các cột nhà và cửa bức bàn được phản chiếu đẹp hơn.

2. Giới thiệu đơn vị chuyên thi công nhà gỗ 3 gian

Từ những hình ảnh về nhà gỗ 3 gian trên, nếu quý vị đã ưng ý được mẫu nào đó và có nhu cầu thực hiện một căn nhà gỗ như vậy. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhà gỗ Phúc Lộc, đơn vị chuyên thi công nhà gỗ 3 gian, nhà gỗ 5 gian, các dự án đình chùa, nhà thờ họ…

Đứng đầu là Th.s kiến trúc sư Nguyễn Huy Khiêm người sẽ tư vấn trực tiếp và đưa quý vị đi thăm nhà mẫu  để quý vị có thể chọn lựa được mẫu nhà ưng ý nhất.

Đội ngũ Thợ Chàng Sơn của nhà gỗ Phúc Lộc đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong làm nhà gỗ. Vậy nên quý vị có thể hoàn toàn yên tâm từ chất lượng bên trong đến nội dung bên ngoài của căn nhà gỗ.

Thông tin liên hệ của nhà gỗ Phúc Lộc

  • Số điện thoại: 0973812666
  • Nhận tư vấn thiết kế: Th.s kts Nguyễn Huy Khiêm
  • Xưởng sản xuất: xã Cần Kiệm, Huyện Thạch Thất, Tp Hà Nội (dưới chân núi chùa Tây Phương)

>>Xem thêm các video về hình ảnh nhà gỗ 3 gian

>> Xem thêm các dự án thiết kế nhà gỗ nổi bật

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay