Tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn kết hợp nhà gỗ đẹp 

Dựa vào bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn sẽ giúp gia chủ có cái nhìn khách quan nhất về tổng thể các khu vực và dễ dàng lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp. Chúng ta hãy cùng tham khảo những mẫu bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp trong bài viết sau đây.


Cận Cảnh Mô Phỏng Quần Thể Nhà Gỗ Sân Vườn Rộng – Chuyên Gia Thiết Kế Nhà Gỗ Cổ Truyền

Lý do nên thiết kế bản vẽ biệt thự nhà vườn

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn rất cần thiết khi thi công nhà ở với những lý do dưới đây:

  • Dựa vào bản thiết kế gia chủ có thể hình dung được kiến trúc và hình dáng của ngôi nhà sau khi hoàn thành như thế nào.
  • Dễ dàng tính toán được các khoản chi phí cần thi công khi làm nhà gỗ kết hợp biệt thự sân vườn. Vì trên bản vẽ có đầy đủ các thông số về số lượng, vật liệu cần có để xây dựng.
  • Khi có bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn sẽ giúp cho người thợ thi công dễ dàng làm việc và thực hiện theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu của gia chủ.
  • Sử dụng bản thiết kế còn là cách để chủ nhà có cách sắp xếp đồ nội thất sao cho phù hợp.
Bản vẽ thiết kế để hình dung kiến trúc sau khi xây

Tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp

Quý vị có thể tham khảo những mẫu bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn kết hợp nhà gỗ đẹp dưới đây:

Mẫu bản vẽ biệt thự và nhà gỗ 5 gian: Bản vẽ thể hiện được ngôi nhà gỗ gồm có 5 gian rộng 8,42m và dài 15,18m (chưa tính bậc tam cấp và đã bao gồm hiên). Hai gian ngoài của ngôi nhà có phòng ngủ và nhà vệ sinh. Nhà gỗ 5 gian gồm có tất cả 26 cột và được làm bằng gỗ lim Nam Phi. 

Mẫu bản vẽ nhà gỗ 5 gian có sân vườn đẹp
Bản vẽ 3D của nhà gỗ 5 gian sân vườn

Bản thiết kế nhà gỗ 3 gian và nhà ngang có ao chòi: Nhà gỗ 3 gian rộng 7,56m, dài 9,2m có diện tích 740m2 gồm các hạng mục: nhà thờ 3 gian 70m2, nhà ngang 100m2, hồ cá, chòi nghỉ, sân và vườn trồng cây cảnh. Tổng thể mẫu thiết kế này có các khu vực công năng được bố trí đầy đủ theo nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Bản thiết kế nhà ngang và nhà 3 gian
Bản phối cảnh 3D

Bản vẽ nhà gỗ 3 gian và nhà 3 tầng hiện đại: Tổng thể kiến trúc ngôi nhà gồm có nhà gỗ 3 gian làm nơi thờ cúng và nhà 3 gian được bố trí làm không gian sinh hoạt. Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn có chiều dọc của nhà 3 gian là 8,11m và chiều ngang 7,34m đã tính phần hiên. Nhà hiện đại được thiết kế với các phòng chức năng như: phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng ăn đảm bảo thuận tiện khi sinh hoạt.

Bản vẽ thiết kế nhà 3 gian
Mau-thiet-ke-nha-go-3-gian-6
Phối cảnh của ngôi nhà

Mẫu bản vẽ nhà gỗ 3 gian kết hợp nhà mái thái: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn này có diện tích rộng với 800m2 được gia chủ bố trí sân vườn và tiểu cảnh. Từ cổng vào là khu vườn ở cạnh có bãi đậu xe và có khu đất được bố trí làm hòn non bộ, hồ cá cùng chòi lục giác. Nhà gỗ 3 gian được bố trí cạnh nhà mái thái hiện đại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Mẫu bản vẽ của nhà 3 gian
Cận cảnh bản phối 3D của công trình

Mẫu bản vẽ nhà thờ 3 gian kết hợp nhà mái thái: Dựa vào bản vẽ có thể thấy công trình được thiết kế gồm nhà gỗ 3 gian có hậu cung, nhà hàng mái thái và sân vườn có cảnh quan đẹp. Chiều dọc của ngôi nhà là 8,3m và ngang là 6,97m tổng 24 cột. Nhà mái thái gồm có 3 gian chính theo phong cách hiện đại và đáp ứng công năng sử dụng. Ngôi nhà có 2 cổng trước và sau theo lối kiến trúc cổ truyền được lợp bằng ngói ta.

Bản vẽ nhà 3 gian kết hợp nhà mái thái
Phối cảnh của bản vẽ

Mẫu bản vẽ nhà thờ gỗ 3 gian: Dựa vào bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn cho thấy công trình có chiều rộng 7,9m và dài 9,4m với tổng 22 cột. Nhà có thiết kế gồm 2 mái và phía trước có sân rộng được lát gạch đỏ, tường rào xung quanh và cạnh nhà gỗ là nhà 2 tầng mái dốc dùng để sinh hoạt của gia chủ.

Bản vẽ thiết kế 2D
Bản vẽ 3D của ngôi nhà

Bản vẽ thiết kế biệt thự và nhà gỗ 3 gian: Công trình có tổng diện tích 440m2, trong đó nhà thờ là 70m2, tầng 1 của biệt thự là 90m2 và sân 42m2. Căn biệt thự gồm có 2 tầng, tầng 1 là nơi bố trí phòng khách, phòng ngủ, phòng trà và không gian tầng 2 có phòng ngủ cùng ban công. Ngôi nhà có tường rào bao quanh kín và được lợp mái ngói đặc trưng kiến trúc cổ truyền Bắc Bộ.

Bản vẽ mặt bằng của nhà gỗ 3 gian và biệt thự
Tổng thể thiết kế nhà biệt thự sân vườn

Xem thêm: Ý tưởng thiết kế nhà có sân vườn đẹp với tiểu cảnh độc đáo

Hy vọng với gợi ý ở trên sẽ giúp quý vị lựa chọn được mẫu bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp và phù hợp với nhu cầu. Nếu có nhu cầu thiết kế biệt thự nhà vườn kết hợp nhà gỗ cổ truyền, vui lòng liên hệ Kiến Trúc Phúc Lộc qua hotline 0936 247 222 để được tư vấn cụ thể. 

Thông tin về nhà gỗ Phúc Lộc

Số điện thoại: 0973812666

Nhận tư vấn thiết kế: Th.s kiến trúc sư Nguyễn Huy Khiêm

Xưởng sản xuất: xã Cần Kiệm, huyện Thạch thất, Tp Hà Nội (dưới chân núi chùa Tây Phương)

>Tham khảo những video hay về nhà gỗ cổ truyền Bắc Bộ

>Tham khảo những công trình nhà gỗ đẹp 

Gọi ngay